งาน Part time ทำที่บ้าน(พิมพ์งานคีย์เอกสาร Microsoft Office)

รับสมัครด่วน! Part time ทำที่บ้าน(พิมพ์ งานคีย์เอกสาร Microsoft Office) จำนวนมาก การทำงานพิมพ์งาน คีย์เอกสาร ตามไฟล์ที่จัดเตรียมไว้ให้ ไม่จำกัดเวลาการทำงาน รับงานไปทำที่บ้านได้ ใช้โปรแกรม Microsoft Office ในการทำงาน มีการสอนงานก่อนเริ่มทำงานและเริ่มงานได้ทันที สนใจสามารถดูรายละเอียดหรือติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้ค่ะ


งาน Part time ทำที่บ้าน(พิมพ์งานคีย์เอกสาร Microsoft Office)

คุณสมบัติ 
1. มีบัตรประจำตัวประชาชน
2. ใช้คอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ตเบื้องต้นในการทำงานได้
3. สามารถใช้ ms word , ms excel ในการทำงานได้
4. มีสถานที่พำนักอยู่ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล หรือสามารถเดินทางเข้ามาสัมภาษณ์งานที่กรุงเทพฯ ได้ (เฉพาะครั้งแรกเท่านั้น)  5. มีความรับผิดชอบต่องานที่ทำ
 
รายละเอียดการปฏิบัติงาน
เป็นงานคีย์ข้อมูล โดยรับงานกลับไปทำที่บ้านได้ สอนงานให้ก่อนเริ่มงาน ทำงานผ่าน Word และ Excel และ Internet

สถานที่สัมภาษณ์/รับงาน
 - ตึก AEON (ตรงข้าม ม.ราชภัฎพระนคร) ถนนแจ้งวัฒนะ เขตหลักสี่ จังหวัดกรุงเทพมหานคร
 - เปิดทำการทุกวัน เวลา 9.00-16.00 น.
 - สัมภาษณ์เส็จรับงานกลับไปทำที่บ้านได้เลย


เอกสารที่ใช้
1.  สำเนาบัตรประชาชน
2.  สำเนาบัญชีธนาคารหน้าแรก   ยกเว้น ธกส.  ออมสิน
3.  กรุณาจดรหัส  B 187315  เข้ามาติดต่อด้วย
 



สนใจติดต่อ   คุณศิริมา

โทร.086 – 4025434  , 083-2330713    


รหัสติดต่องาน B.187315



0 ความคิดเห็น:

ป้ายกำกับ

Copyright © 2012 หารายได้เสริม งานParttime งานพิเศษ รับงานทำที่บ้านได้