งานทำที่บ้าน รายได้เสริม งานฝีมือพับดาวกระดาษ

เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหารายได้เสริมทำในเวลาว่าง แม่บ้าน คนทำงานประจำทำหลังเลิกงาน นักศึกษาทำระหว่างเรียน หลังเลิกเรียนเป็นรายได้พิเศษ รับงานกลับไปทำที่บ้านได้ ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ ทางร้านมีการสอนงานให้ก่อนสำหรับผู้ที่มาใหม่ในครั้งแรก พร้อมจัดเตรียอุปกรณ์ให้ สนใจงานทำที่บ้านดูรายละเอียดหรือติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้ค่ะ

งานทำที่บ้าน รายได้เสริม งานฝีมือพับดาวกระดาษ

ค่ามัดจำราคา 600 บาท
ทำได้หลายพันตัว
 


วิธีการชำระเงินค่ามัดจำงาน
- สามารถชำระค่ามัดจำได้ที่
- บัญชีธนาคาร 331-2-97021-9
- ชื่อบัญชี ศักด์ชาย จริยมา
- ประเภทบัญชี ออมทรัพย์ สาขาอ้อมใหญ่
- หลังจากการชำระค่ามัดจำแล้วรบกวน
- ส่งรูปสลิปบืนยันเวลาที่ชำระมาที่
http://www.facebook.com/dawandcrosscith ทาง inbox
- ทางร้านจะจัดเตรียม และ อุปกรณืส่งให้ผู้รับงาน
- ตามที่อยู่ผู้รับงานได้แจ้งให้ทางร้านทราบ
- เว็บไซค์ www.parttimejob-at-home.blogspot.com   

งานประดิษฐ์จากกระดาษ ทำได้หลายรูปแบบ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ การพับ การนำกระดาษมาพับสามารถทำเป็นสิ่งประดับตกแต่งได้ ไม่ว่าจะเป็น การพับนก พับหัวใจ พับดาว เป็นต้น ซึ่งเป็นงานประดิษฐ์ที่สามารถนำมาใช้ร่วมกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย ในงานนมัสการองค์พระปฐมเจดีย์ครั้งนี้ จึงได้เสนอวิธีการพับดาวกระดาษ ซึ่งเป็นกิจกรรมหนึ่งในงาน ดาวกระดาษเป็นงานประดิษฐ์ที่ทำได้ง่าย เด็กๆ สามารถทำได้ ประโยชน์ของการพับดาวกระดาษ เป็นการฝึกให้เด็กๆมีสมาธิ มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ รู้สึกผ่อนคลายความเครียด ความเหนื่อยล้า สร้างความเพลิดเพลิน สนุกสนาน แถมมีราคาประหยัด โดยการใช้วัสดุง่ายๆ เพียง “กระดาษ” เพียงอย่างเดียว แม้แต่กระดาษที่ใช้แล้วก็สามารถนำมาทำได้เช่นกัน หากกระดาษที่ใช้แล้วมีลวดลายและสีสันที่สวยงามยิ่งทำให้ดาวที่พับนั้นสวย งามมากยิ่งขึ้น สามารถใช้เป็นของประดับตกแต่งบ้าน ของที่ระลึก ของขวัญ ของแทนใจ เพื่อมอบให้ในโอกาสพิเศษกับคนรอบข้าง หรือตัวเราเอง

การพับกระดาษเป็นดาวหกแฉก แบบโมดูล่า (Modular Origami Six Points Star)
- ข้อมูลการพับ 
- กระดาษ : สี่เหลี่ยมจตุรัส (6 แผ่น) 
- ลักษณะงาน : สามมิติ, โมดูล่า 
- ระดับ : ง่าย
 
วิธีการพับกระดาษเป็นดาวหกแฉกแบบโมดูล่า
วิธีการพับกระดาษเป็นดาวหกแฉกโดยวิธีโมดูล่า หรือการแยกประกอบส่วนเป็นการพับกระดาษให้เป็นรูปดาว การพับวิธีนี้ จะเป็นแบบโมดูล่าหรือแยกส่วนประกอบซึ่งจะต้องทำส่วนประกอบออกมาทั้งหมดหก ชิ้น ขนาดกระดาษที่ใช้จะเป็นขนาดสี่เหลี่ยมจตุรัส ขนาดที่แนะนำคือความยาวด้านประมาณ 3 – 4 นิ้ว เริ่มต้นก็เตรียมกระดาษกันก่อนจากนั้นก็ดูวิธีทำก็ตามรูปด้านล่าง ถ้าตรงไหนไม่เข้าใจก็คอมเม็นต์ถามมาได้ครับ
คลิ้กที่รูปหรือวางเคอร์เซอร์เมาส์ไว้เหนือรูปเพื่อดูรายละเอียดและคำอธิบาย สำหรับการดูรูปวิธีพับให้ดูจากซ้ายไปขวาแล้วเลื่อนลงไปที่ละแถว

0 ความคิดเห็น:

ป้ายกำกับ

Copyright © 2012 หารายได้เสริม งานParttime งานพิเศษ รับงานทำที่บ้านได้