งานราชการ ธ.ก.ส.เปิดรับสมัครสอบ จำนวน 1,760 อัตรา

งานราชการ ธ.ก.ส.เปิดรับสมัครสอบ ประจำปี 2557 จำนวน 1,760 อัตรา ตำแหน่งปฏิบัติงานพัฒนาธุรกิจ และปฏิบัติงานการเงิน ประจำปี 2557 บุคคลใดที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ค่ะ


งานราชการ ธ.ก.ส.เปิดรับสมัครสอบ จำนวน 1,760 อัตรา

ธ.ก.ส.เปิดรับสมัครสอบ ประจำปี 2557 จำนวน 1,760 อัตรา

ธกส เปิดรับสมัครสอบครั้งใหญ่ ตำแหน่งปฏิบัติงานพัฒนาธุรกิจ และปฏิบัติงานการเงิน ประจำปี 2557

ประมาณการจำนวนอัตราที่ต้องการ
ตำแหน่งปฏิบัติงานพัฒนาธุรกิจ ประมาณ 820 อัตรา
ตำแหน่งปฏิบัติงานการเงิน ประมาณ 940 อัตรา


คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ตำแหน่งปฏิบัติงานด้านพัฒนาธุรกิจ
1. สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรีหรือเทียบเท่าจากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ. รับรอง และในใบรายงานผลการศึกษา (Transcript) หรือปริญญาบัตรระบุว่าเป็น สาขาวิชา/ วิชาเอก /โปรแกรมวิชา /แขนงวิชา โดยมีรายละเอียดตามเอกสารแนบท้ายประกาศ
2. ต้องมีใบอนุญาตขับรถจักรยานยนต์ส่วนบุคคล และใบอนุญาตขับรถยนต์ส่วนบุคคล ที่ปัจจุบันยังไม่หมดอายุ (นับถึงวันที่ 19 มกราคม 2557)
3. ต้องมีประสบการณ์การทำงานและหนังสือรับรองการทำงานไม่น้อยกว่า 1 ปี (นับถึงวันที่ 19 มกราคม 2557)
4. ต้องสามารถปฏิบัติงานตามพื้นที่ที่กำหนดไว้ตามข้อ 6
5. มีความสามารถในการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ MS-WORD และMS-EXCEL เป็นอย่างดี

ตำแหน่งปฏิบัติงานด้านการเงิน
1. ต้องสำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรีหรือเทียบเท่าจากสถาบัน การศึกษาที่ ก.พ. รับรอง และในใบรายงานผลการศึกษา (Transcript) หรือปริญญาบัตรระบุว่าเป็น สาขาวิชา/ วิชาเอก /โปรแกรมวิชา / แขนงวิชา ดังนี้
1) บัญชี บัญชีต้นทุน ระบบสารสนเทศทางการบัญชี บัญชีเพื่อการจัดการ การสอบบัญชี บัญชีแบบบูรณาการ บัญชีเพื่อการวางแผนและควบคุม บัญชีการเงิน บัญชีบริหาร การตรวจสอบภายใน หรือ
2) การเงิน การเงินการธนาคาร บริหารการเงิน การเงินธุรกิจ วิศวกรรมการเงิน การเงินประยุกต์ การเงินและการลงทุน บริหารการเงินและการธนาคาร บริหารการเงินและการคลัง การลงทุนและ-การจัดการความเสี่ยงทางการเงิน การธนาคารและธุรกิจการเงิน การเงินและการธนาคารระหว่างประเทศ การจัดการการเงิน การเงินเชิงปริมาณ การเงินและการคลัง การธนาคารระหว่างประเทศ หรือ
3) เศรษฐศาสตร์การเงิน เศรษฐศาสตร์การคลัง เศรษฐศาสตร์การเงินและการคลัง เศรษฐมิติ เศรษฐศาสตร์การเงินและการธนาคาร การเงินและเศรษฐศาสตร์ เศรษฐศาสตร์และการเงินระหว่างประเทศ
2. ต้องมีประสบการณ์การทำงานและหนังสือรับรองการทำงานไม่น้อยกว่า 1 ปี (นับถึงวันที่ 19 มกราคม 2557)
3. ต้องสามารถปฏิบัติงานตามพื้นที่ที่กำหนดไว้ตามข้อ 6
4. มีความสามารถในการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ MS-WORD และMS-EXCEL เป็นอย่างดี

การรับสมัคร
ผู้ที่สนใจและมีคุณสมบัติครบถ้วนถูกต้องตามประกาศของธนาคาร สามารถสมัครได้ทางอินเตอร์เน็ต ที่เว็บไซต์ http://www.baacapplicant.com ตั้งแต่วันที่ 13 - 19 มกราคม 2557 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ

รายละเอียดเพิ่มเติม
- ไฟล์ประกาศรับสมัครสอบ

0 ความคิดเห็น:

ป้ายกำกับ

Copyright © 2012 หารายได้เสริม งานParttime งานพิเศษ รับงานทำที่บ้านได้